Thông Số Màng HDPE Huitex Cho Thiết Kế Và Khi Mua Bán

Thông số màng HDPE HUITEX nhập khẩu Đài Loan

Sở hữu vô số các ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống thấm và thân thiện môi trường, màng HDPE Huitex đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực chống thấm, che chắn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về các thông số màng HDPE Huitex cùng những ưu điểm nổi bật và ứng dụng thực tiễn của loại vật liệu đặc biệt này sau đây.

>>> Click Xem ngay: Màng Chống Thấm HDPE/Bạt HDPE Các Loại Chất Lượng Cao

Thông số màng HDPE HUITEX giúp hiểu rõ về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm
Thông số màng HDPE HUITEX giúp hiểu rõ về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm

Tìm hiểu các thông số màng HDPE Huitex

Màng HDPE Huitex được sản xuất từ chất liệu polyethylene đặc biệt có khối lượng riêng cao, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. Dưới đây là một số thông số màng HDPE Huitex quan trọng cần biết:

Độ dày

Màng HDPE của thương hiệu Huitex có nhiều độ dày khác nhau, từ 0.5mm đến 3.0mm, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. Độ dày phổ biến nhất là 0.5mm, 1.0mm, 1.5mm và 2.0mm và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khối lượng, độ bền cũng như chi phí mua vật liệu.

Khối lượng

Trong thông số màng HDPE Huitex, khối lượng phụ thuộc vào độ dày và diện tích. Ví dụ, màng 0.5mm có khối lượng khoảng 0.47kg/m² trong khi đó màng kích thước 1.0mm có khối lượng khoảng 0.94kg/m². Khối lượng càng cao thì độ bền càng tốt nhưng chi phí và khó khăn trong thi công cũng tăng lên.

Lực kéo đứt

Lực kéo đứt là chỉ số quan trọng thể hiện khả năng chịu lực của sản phẩm. Màng HDPE Huitex có lực kéo đứt tối thiểu từ 20kN/m đến 40kN/m, đảm bảo độ bền bỉ cho công trình. Thông số kỹ thuật này càng cao thì màng chịu được áp lực lớn và chống rách tốt hơn.

Tìm hiểu thông số màng chống thấm HDPE HUITEX Đài Loan
Tìm hiểu thông số màng chống thấm HDPE HUITEX Đài Loan

Thông số màng HDPE Huitex –  Độ giãn dài

Độ giãn dài là khả năng co giãn của màng khi chịu lực. Màng HDPE Huitex có độ giãn dài cao, từ 600% đến 800%, giúp dễ dàng thi công và thích ứng với các biến dạng của công trình. Độ giãn dài cao giúp phân tán lực tốt hơn, tránh gãy đứt.

Khả năng chống tia UV

Màng HDPE Huitex được bổ sung chất chống tia UV giúp bảo vệ màng khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm. Đây là một ưu điểm quan trọng vì các công trình thường phải tiếp xúc với môi trường ngoài trời.

Kích thước

Màng HDPE Huitex được đóng gói theo dạng cuộn tiện lợi thuận tiện cho việc thi công. Hơn nữa với nhiều kích thước rộng từ 7m đến 8m giúp người thi công có thể lựa chọn phù hợp nhất với quy mô công trình mà không cần phải hàn nhiệt ghép nhiều miếng màng.

Vật liệu HDPE HUITEX được đóng gói thành cuộn thuận tiện di chuyển
Vật liệu HDPE HUITEX được đóng gói thành cuộn thuận tiện di chuyển

Các ưu điểm vượt trội của màng HDPE Huitex

Thông số màng HDPE Huitex cho biết đặc tính kỹ thuật của sản phẩm qua đó cũng dễ dàng nhận biết những ưu điểm của chúng:

  • Màng HDPE Huitex có khả năng chống chịu tốt với tác động của tia UV, hóa chất, nhiệt độ cực đoan và các điều kiện môi trường khắc nghiệt khác.
  • Với độ bền cao, vật liệu có thể sử dụng trong thời gian dài, lên đến hàng vài chục năm.
  • Đây là loại màng HDPE có khả năng chống thấm nước và không thấm khí, giúp bảo vệ các cấu trúc cũng như vật liệu bên dưới.
  • Màng HDPE Huitex có thể được tái sử dụng, đóng góp vào nỗ lực bảo vệ môi trường.
  • Có trọng lượng nhẹ và dễ dàng xử lý, giúp quá trình lắp đặt trở nên nhanh chóng, hiệu quả.
  • So với các loại vật liệu chống thấm khác như giấy bạc, xi măng, màng bitum,… màng HDPE Huitex có giá thành cạnh tranh hơn, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các công trình.

Ứng dụng thực tiễn

Thông số màng HDPE Huitex nổi bật cũng như sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy vật liệu này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực:

  • Được sử dụng làm lớp phủ chống thấm cho các công trình như hồ chứa nước nuôi trồng thủy hải sản, bãi chôn lấp rác thải, tường chắn và các công trình ngầm.
  • Chống thấm hồ cảnh quan trong các sân golf tăng tính thẩm mỹ cho sân golf.
  • Lót phủ hầm biogas, bãi rác giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình. 
  • Trong nông nghiệp, màng HDPE Huitex có thể phủ lên đất, giúp kiểm soát cỏ dại, giữ ẩm và cải thiện năng suất trồng trọt.
  • Vật liệu có thể dùng phủ lên các đường giao thông, bờ kè giúp bảo vệ lớp mặt đường khỏi bị hư hỏng và kéo dài tuổi thọ
  • Màng HDPE Huitex còn được ứng dụng trong các dự án cải tạo môi trường như phủ lên đất nhiễm bẩn, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải và bảo vệ nguồn nước.
Màng HDPE HUITEX chống thấm cho hồ nuôi trồng thủy sản
Màng HDPE HUITEX chống thấm cho hồ nuôi trồng thủy sản

Mua màng HDPE Huitex ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp màng HDPE Huitex. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín.

Và nếu có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ công ty Ngọc Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp màng chống thấm HDPE hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó có màng HDPE Huitex cam kết chính hãng với đa dạng kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Ngọc Phát cung cấp màng chống thấm HDPE HUITEX chất lượng chính hãng
Ngọc Phát cung cấp màng chống thấm HDPE HUITEX chất lượng chính hãng

Ưu điểm của công ty Ngọc Phát là có đầy đủ chứng nhận chất lượng sản phẩm và hàng luôn có sẵn trong kho. Do đó, bất cứ khi nào liên hệ cũng sẽ được tư vấn chu đáo và giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc.

Hy vọng bài viết về thông số màng HDPE Huitex đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về loại vật liệu đặc biệt này. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hay các loại màng chống thấm khác, đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Địa Kỹ Thuật Ngọc Phát qua hotline 0989 686 661.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!